MATHEMATIC EXPERIENCES FOR EARLY CHILDHOOD
วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554
บันทึกครั้งที่ 15
วันพฤหัสบดี ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554
วิเคราะห์เกมการศึกษาของตนเองและของเพื่อนในห้อง วิเคราะห์ขอบข่าย วิธีการเล่น
มีการสนทนา มีการสนทนาซักถามในห้องเรียน
เกม จับคู่ภาพ ด้านข้าง ด้านหลัง ด้านหน้า
เกม จับคู่จำนวนปลาที่จำนวนเหมือน
เกม เป็นเรื่องของอนุกรม
เกม จับคู่รอยเท้าของสัตว์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น